Pages

Thursday, May 15, 2008

nagpapakaburo na naman dito.. at nagbabad sa Internet. ü

well, isang hapon na naman na puno ng pagbabad sa Internet.. haha. nilulubos ko na ang moment habang libre pa ang Internet access ko. ;)

Me and my youngest bro, Red, are supposedly going to SM MOA this afternoon.. but I felt more like staying here instead (kasi nga, dahil sa Internet. wOoOt!).

I just went searching for Blogger layouts in the net.. para naman may konting latoy 'to... hehe. hindi nga lang ako makapili ng gusto ko.
marami akong nakikitang magaganda!!

I'll just try some of the layouts I've seen. and maybe I'd post another of what I have already posted yesterday, mga ka-etchingan.. pati na rin tests result from Tickle (akala niyo siguro kung anong test ano?! hekhek).

and I just can't stop from listening Sitti's version of "Lança Perfume". I can't really understand what she's singing, but I just love that song! ever since the first time I've heard it. (sa wakas nalaman ko na ang title.. maikakanta ko kaya ito sa public?!!?? hahaha)

until the next post na lang po! ^__^

No comments: