it has been more than a year since the last time I went to the beach. actually, I have been there for only once (somewhere in Bagac, Bataan..) but I immediately fell in love with the place. ewan ko ba, basta there is something with that place na talagang gustung-gusto ko.
Maybe the breeze...
or the waves...
or the sands... (ngee)
or the saltwater...
or the beautiful scenery...
or maybe all of those!
here are some of our pics during our outing in Bataan last April 11, 2007.:
aba, center of attraction?! may topak lang ang camera niyan ha..

ay.. naligaw.. hehe. nasa beach pa kami nito.. obvious naman di ba?!
hanapin niyo na lang ako.. andun lang ako sa may bandang kaliwa. for sure agad niyo din naman akong makikita, sa lahat ba naman ng nagsiswimming, ako ang nakasuot ng salamin ko! hahaha..
anyway... ayun nga, miss ko na talaga ang beach..
and we're supposed to go back there for our outing again, ang kaso, HINDI NATULOY!
nakakainis talaga!
I'm still hoping that in the not-so near future, I could go back to the shores once again.. and enjoy the beautiful scenery.. Bagac or not, Bataan or not, basta sa beach, ayos na ako! (pools are out for me now.. Pasosyal na ako ngayon, sa beach ko na gustong mag-swimming. hehehehe)..
I really miss the beach na..





No comments:
Post a Comment